Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Noi that tre em - giuong tre em

Sở thích của con với thế giới bên ngoài là một kho vô tận, cung cấp cho cha mẹ những ý tưởng thiết kế noi that tre em.
Các chủ đề này đều có thể dễ dàng thay đổi khi bé phát triển mà không cần phải thay đổi nhiều. Nhưng trên hết, bé phải thích và kích thích sự tò mò, trí óc sáng tạo học hành của con.
- Bạn không nên đặt bàn thờ thần linh hay tổ tiên trong phòng trẻ em dễ khiến trẻ gặp ác mộng.

- Không nên treo quạt trần ngay phía đầu giường sẽ gây chóng mặt, đau tai cho trẻ

- Bàn của trẻ cũng không nên kê sát phòng vệ sinh, khi học bài con bạn sẽ dễ bị mệt mỏi, chán nản.
Những điều cần tránh với phòng trẻ em | ảnh 2
- Đảm bảo ánh sáng trong phong tre em gồm chiếu sáng toàn bộ và chiếu sáng góc. Không nên để căn phòng của trẻ trong tình trạng thiếu sáng bởi như vậy, trẻ dễ bị mắc bệnh trầm cảm.

- Phòng ngủ nên sơn những gam màu tươi sáng, không nên "lạm dụng" quá nhiều màu tối, đặc biệt là màu đen khiến trẻ dễ tưởng tượng và suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực.

- Bạn có thể giúp trẻ lau rửa chiếc giường ngủ thường xuyên. Theo phong thủy nếu để trẻ rửa chân giường ngủ của mình sẽ khiến trẻ dễ bị mắc các bệnh về chân, khớp.

Thể thao

Đa số bé trai đều yêu thích những môn thể thao truyền thống, như bóng chày, bóng rổ và bóng đá, hay trượt tuyết, lướt ván và leo núi. Thể thao là một chủ đề vô tận để lên ý tưởng thiết kế.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 1
Nếu con có một đội thể thao yêu thích, hoặc mơ ước sau này trở thành một cầu thủ nổi tiếng, bạn có thể sơn các bức tường với màu sắc của cờ, áo của đội bóng đó, in số áo của cầu thủ, tên cầu thủ. Đầu giường là nơi có thể trưng bày những đồ lưu niệm của đội bóng, chữ kí, hình ảnh các cầu thủ.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 2

 Nhân vật phim hoạt hình

Nếu con yêu thích một nhân vật hoạt hình nào đó như siêu nhân, người nhện, batman, …thật đơn giản để tìm thấy những bức tranh trao tường, đồ chơi, thú nhồi bông, khăn trải giường và các mặt hàng khác từ những bộ phim nổi tiếng. Màu sắc trang trí sẽ dựa trên trang phục của các siêu nhân này như: Đỏ, xanh dương, và màu đen.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 3

Cao bồi miền Tây hoang dã

Nếu cậu con trai nhỏ nhà bạn rất đam mê nhân vật Woody trong Toy Story hoặc những cao bồi, tại sao không trang trí phòng con theo phong cách miền Tây hoang dã? Bạn dễ dàng chọn được loại giấy dán tường, khăn trải giường, các hình ảnh về Woody, súng, mũ 10 ga lông để trang trí theo phong cách “bụi” miền Tây.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét