Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Làm đẹp phòng bé gái

Thông thường, các bé gái sẽ thích trang trí phòng trẻ em với màu hồng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về sự phát triển của trẻ em, màu hồng sẽ giúp các bé gái cảm thấy thoải mái hơn, ngoài ra, việc trang trí với màu hồng cũng giúp các bé phát triển nhanh hơn về mặt tư duy. Tuy nhiên, không phải mọi cô bé đều thích màu hồng, vì vậy bạn phải chắc chắn về màu sắc yêu thích của con mình trước khi tiến hành trang trí.

Bạn cũng nên cân nhắc kĩ trước khi trang trí, sao cho căn phong tre em có thể được sử dụng trong khoảng thời gian lên đến 10 năm mà không phải thay đổi quá nhiều về kết cấu cũng như cách bài trí. Các đồ vật trong phòng nên đơn giản, nhưng cũng cần một chút nữ tính, điều này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến tính cách của cô bé khi trưởng thành. Một tiêu chí khác khi bạn trang trí phòng cho con gái nhỏ của mình là nên chọn các đồ vật đa năng và có thể dễ dàng thay thế khi bé lớn lên.Xem nội thất trẻ em
nội thất đẹp-noi that go tu nhien-nội thất nhà bếp-noi that go cao cap-đồ gỗ nội thất
Một sai lầm mà các bậc cha mẹ thường mắc khi trang trí phòng cho con gái mình là trang trí không gian quá già so với tuổi của con. Bạn nên nhớ, bản chất của trẻ nhỏ là ngây ngô và hồn nhiên, vì vậy đừng tạo cho con mình thói quen trang điểm hay chải chuốt từ quá sớm. Tất cả những thói quen khi còn nhỏ đều ảnh hưởng rất rõ rệt đến tính cách của trẻ khi lớn lên.

Những cuộc đi săn thú vị

Để khơi gợi trí tò mò của bé qua cuộc phiêu lưu, bạn có thể lấy chủ đề từ những cuộc đi săn. Sơn các bức tường màu xanh, nâu, ngà voi, vv… Gối in hình sư tử, gấu, vv… Thú nhồi bông, mũ rơm, ống nhòm, mặt nạ gỗ hoặc những “tác phẩm nghệ thuật” từ những bức tranh của con dùng để trang trí trên tường.
đồ nội thất bằng gỗ-nội thất nhà đẹp-cửa hàng nội thất trẻ em-nội thất gia đình-nội thất phòng ngủ đẹp
Gối in hình sọc vằn, những con vật lớn, chất liệu bằng lông thú càng khiến căn phòng sinh động.

Thế giới động vật

Bé hay bị thu hút bởi thế giới tự nhiên bên ngoài như những con vật nhỏ bé ong, kiến, ếch, và các loài bò sát. Những chiếc bàn, ghế, giường trẻ em in hình côn trùng, đèn có hình chú ếch xanh, … sẽ làm bé rất thích thú.
giường cho bé-showroom nội thất-noi that hcm-nội thất phố xinh-đồ nội thất
Có bé thích chó, mèo, hay những động vật hoang dã như khủng long, sư tử, hổ, vv… Bạn có thể sử dụng những bức tranh tường nghệ thuật là hình của những con vật dễ thương này. Ở phía góc nhà, hãy xếp thú nhồi bông là hình con vật bé thích. Các phụ kiện như đồ dùng học tập, chăn, gối có thể in hình những con vật này.
noi that dep-noi that nha dep-do go noi that-học thiết kế nội thất-noi that gia dinh
Tuy nhiên, không phải bé nào cũng thích những con vật này. Có bé rất sợ ong hoặc kiến. Bạn hãy để ý tới sở thích của con, tránh tình trạng con sợ một con vật nào đó, sẽ gây sợ hãi, ảnh hưởng tới tâm lý và mơ những giấc mơ xấu.Xem bàn học trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét