Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Trang trí góc bàn học cho bé

Do áp lực diện tích nhà ở “eo hẹp”, đôi lúc chỗ học tập cho bé bị “gượng ép” vào những góc nhà không mấy thuận tiện cho việc học hành. Tuy nhiên, một góc học tập gọn gàng xinh xắn sẽ “dụ dỗ” bé ngồi vào bàn học bài một cách tự nguyện. Vì vậy, đừng “xem thường” việc trang trí góc học tập cho bé, điều này rất quan trọng đấy nhé.
Thật ra, diện tích không phải là yếu tố quyết định việc tổ chức một góc học tập hiệu quả. Sự quan tâm của cha mẹ và cách bố trí sắp xếp khoa học mới thật sự là yếu tố quyết định. Sự bố trí này thật ra rất đơn giản, chỉ với 3 bước căn bản:
  1. Bước 1: Chọn vị trí học tập cho bé
  2. Bước 2: Chọn bàn học cho bé. Tốt nhất là hãy chọn  cùng bé, bé sẽ tỏ ra “có trách nhiệm” với chiếc bàn học hơn vì chính mình đã chọn nó. 
  3. Bước 3: Trang trí góc học tập. Để Chuồn Chuồn Cụt Đuôi làm giúp bạn nhé. Hãy tham khảo check list của Chuồn Chuồn Cụt Đuôi, xem bàn học của bé đã có những gì rồi nhé.
ban hoc tre em
Lọ cắm bút, đèn bàn, thời khoá biểu,… đều là những vật dụng tiện ích thiết yếu cho việc học của bé. Chậu cây, phong linh và tranh ảnh là những vật trang trí làm tăng sự “hấp dẫn” cho bàn học và lôi kéo bé đến với bàn học. Đặc biệt, tranh ảnh còn tạo ra “mỹ quan” và mở rộng không gian phòng học, nhà cửa.
ban hoc tre em
Mẫu bàn học trẻ em Kidslife  thuộc bộ sưu tập Funny dành cho các bé ở lứa tuổi thiếu nhi với phong cách ngộ nghĩnh & vui nhộn. Toàn bộ bàn học trẻ em Kidslife được làm bằng chất liệu gỗ CN, phủ sơn màu không độc hạiMẫu bàn học dành cho trẻ ở lứa tuổi này được thiết kế với đường nét sinh động, mềm mại, bé hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc và hình ảnh họa tiết trang trí phù hợp theo sở thích và giới tính.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét